Kết quả tìm kiếm cho "tép rong"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 145
Những năm qua, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại An Giang đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Mới đây, thông qua diễn đàn kết nối OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2025, tỉnh tiếp tục tạo động lực mới cho các sản phẩm “sinh ra từ làng”.
Phát triển sản phẩm mới hay tích cực đổi mới cách làm để tiêu thu sản phẩm làm ra là một trong những hướng đi tích cực mà người dân An Giang đang thực hiện trong quá trình hội nhập.
Thị trường bất động sản (BĐS) bước vào quý cuối năm 2025 với nhiều tín hiệu lạc quan, nhưng cũng đầy thử thách. Mặc dù nguồn cung, sức hút của các phân khúc BĐS đều tăng, nhưng tâm lý nhà đầu tư đều thận trọng, chọn lọc hơn.
Tỏi là loại gia vị có nhiều công dụng tốt, tuy nhiên, việc sử dụng đúng thì không phải ai cũng biết cách chọn tỏi ngon chuẩn.
Rạch Giá (tỉnh An Giang) không chỉ là phố biển mộng mơ, mà còn là “thiên đường” của những món bún. Mỗi quán, mỗi tô bún là một lát cắt của văn hóa ẩm thực miền Tây. Một lần ghé thăm, bạn sẽ hiểu vì sao bún nơi đây lại gây thương nhớ đến vậy!
Trong thời đại số, làm YouTube không còn là sân chơi của riêng người nổi tiếng hay những nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp. Ngày càng nhiều bạn trẻ Việt Nam bắt đầu xây dựng kênh YouTube hướng đến khán giả quốc tế — còn gọi là "làm view ngoại" — để tăng cơ hội kiếm tiền từ các quốc gia có CPM cao, như: Mỹ, Canada, Úc...
Kết hợp tinh tế những nguyên liệu dân dã hòa quyện hương vị độc đáo, lẩu mắm từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc sâu nặng tình quê, mang đậm nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người dân sông nước miền Tây nói chung, cũng như với An Giang.
Ẩm thực không chỉ là danh sách các món ăn ngon, mà còn là bản sắc văn hóa sống động được thể hiện qua từng nguyên liệu, cách nấu, thưởng thức. Dù là món ngon từ biển hay món ăn dân dã giữa đồng bằng ngập nước, tất cả đều mang nét đặc trưng văn hóa của đồng bào các dân tộc cùng sinh sống trên địa bàn tỉnh An Giang.
Hiện nay, TikTok không còn đơn thuần là nền tảng giải trí của giới trẻ, mà đã trở thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự được phân phối tiếp cận với nhiều người và lọt vào trang xu hướng (For You Page).
Bên cạnh việc kết nối đối tác, mở rộng thị trường nông sản bằng hình thức trực tiếp, việc ứng dụng nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) là kênh quan trọng, giúp nông dân, chủ thể sản phẩm OCOP An Giang tìm kiếm đầu ra ổn định.
Không chỉ nổi tiếng những di tích văn hóa - lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hoang sơ, hùng vĩ… An Giang còn có nền văn hóa ẩm thực đa dạng bởi sự giao thoa của 4 dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer cùng sinh sống, gắn bó từ lâu đời.
Ven sông Hậu, những xóm ghe cào hình thành từ lâu đời. Mùa nào, họ cũng tất bật nổ máy phành phạch ra sông khai thác cá, tôm theo con nước, kiếm thêm thu nhập.