Kết quả tìm kiếm cho "tép rong"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 137
Hiện nay, TikTok không còn đơn thuần là nền tảng giải trí của giới trẻ, mà đã trở thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự được phân phối tiếp cận với nhiều người và lọt vào trang xu hướng (For You Page).
Bên cạnh việc kết nối đối tác, mở rộng thị trường nông sản bằng hình thức trực tiếp, việc ứng dụng nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) là kênh quan trọng, giúp nông dân, chủ thể sản phẩm OCOP An Giang tìm kiếm đầu ra ổn định.
Không chỉ nổi tiếng những di tích văn hóa - lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hoang sơ, hùng vĩ… An Giang còn có nền văn hóa ẩm thực đa dạng bởi sự giao thoa của 4 dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer cùng sinh sống, gắn bó từ lâu đời.
Ven sông Hậu, những xóm ghe cào hình thành từ lâu đời. Mùa nào, họ cũng tất bật nổ máy phành phạch ra sông khai thác cá, tôm theo con nước, kiếm thêm thu nhập.
Không chỉ là gia vị quen thuộc, tỏi còn là “kháng sinh tự nhiên” giúp cơ thể chống lại virus, vi khuẩn nếu biết sử dụng đúng cách.
Theo báo cáo, Việt Nam có khoảng 304,700 cửa hàng kinh doanh ăn uống bị giảm 4% so với năm 2023. Có hơn 30,000 cửa hàng đóng cửa, trong khi số cửa hàng mới mở chỉ tăng ít. TP. HCM chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, giảm 6%. Hà Nội tăng trưởng nhẹ 0,1%. Mặc dù gặp khó khăn, doanh thu F&B đạt 403.900 tỷ đồng, bằng 68,46% doanh thu năm 2023.
Vùng quê Nga Sơn (Thanh Hóa) - một miền quê “cổ tích”, nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng gắn với sự tích Mai An Tiêm, Từ Thức gặp Giáng Hương, chùa Tiên xứ Phật cõi trần, động Trúc Sơn, cửa Thần Phù, núi Bia Thần.... Tuy nhiên, nguồn thu từ du lịch của Nga Sơn còn khá mờ nhạt. Cần làm gì để đánh thức miền quê “cổ tích” ấy?
Chiếc điện thoại có thể nằm gọn trong lòng bàn tay giờ không còn phù hợp vào năm 2025, với hàng loạt những yếu điểm cố hữu kéo dài trong nhiều năm.
Oppo công bố mẫu điện thoại gập Find N5 tại sự kiện diễn ra ở Singapore, tiếp tục theo đuổi kế hoạch lấy thị phần ở phân khúc smartphone gập cao cấp.
Ngày nào cũng vậy, trên chiếc xe đạp hoặc xe gắn máy cũ kỹ, những người bán kem, bán bánh rong ruổi mưu sinh khắp nẻo đường vạn dặm.
Đó không phải là những bức ảnh được tạo ra với mục đích hài hước mà người xem dễ dàng nhận ra nó là giả mà là những hình ảnh được tạo ra với mục đích rõ ràng là đánh lừa mọi người.
Nhằm tăng cường công tác quảng bá, phát triển thị trường cho các sản phẩm OCOP của tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh tổ chức các phiên chợ đưa sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) về vùng biên giới, dân tộc, tạo điều kiện để các chủ thể tiếp cận nguồn khách hàng địa phương.